CHU TRÌNH CHĂM SÓC DA CHO NGƯỜI LƯỜI

CHU TRÌNH CHĂM SÓC DA CHO NGƯỜI LƯỜI
—————————————-
Bước 1: Tẩy trang
Nước tẩy trang, dầu tẩy trang, kem tẩy trang,…chọn loại nào cũng được phù hợp da và túi tiền các gái. Da ko trang điểm cũng tẩy trang nhé. Còn trang điểm mà ko tẩy thì xấu ráng chịu.
Nước tẩy trang thì dùng bông bôi lên mặt, quệt quệt vài đường. Dùng kem, dầu, sáp… thì cần để da khô massage lên da rồi nhũ hoá, rửa sạch với nước.

Bước 2: Sữa rửa mặt
Chọn loại nào tuỳ các nàng. Tạo bọt bông xốp trước khi rửa, massage lên da theo vòng tròn, từ trong ra ngoài dưới lên trên, tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC KÉO DA XUỐNG, không xệ chớ kêu. Bước này có máy rửa mặt thì tốt nhất, nhưng ko có thì rửa bằng tay, nhớ xoay tròn đều nha.

Bước 3: Toner
Dùng bông thấm toner lượng vừa đủ ẩm, dùng nhiều quá thừa xót ví lắm, nhưng ít quá ko xi nhê. Xoa đều mặt, vỗ vỗ nhẹ để toner thấm vào xa. Bước này các bà dùng toner/lotion/emulsion đều oke nhé. Mục đích toner để cấp ẩm da, hoặc điều trị nếu các bạn đang dùng hàng đặc trị.

Bước 4: Kem dưỡng ẩm
Dạng gel/cream/water tuỳ loại các. Dạng này đặc nhất trong các thể loại đắp lên da nên dùng cuối cùng là vậy đó. Mục đích đơn giản khoá ẩm thui. Lấy một lượng như đồng xu hoặc 2 nếu mẹt to như tui, xoa đều, tap tap vỗ vỗ.

Bước 5: Đắp chăn đi ngủ.
Trời nóng thế này đắp 77 49 bước vào da có xi nhê không, đừng lầm lỡ theo trend 7 bước hay 10 bước dưỡng da nhé, cứ đủ 3 bước cơ bản cho tui LÀM SẠCH-NUÔI DƯỠNG-BẢO VỆ và đều đặn hằng ngày

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.