NÊN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG TRƯỚC HAY SAU KEM DƯỠNG DA?

——————————————
Đối với những người lần đầu sử dụng kem chống nắng, chắc chắn bạn vẫn thường xuyên băn khoăn tự hỏi: Nên sử dụng kem chống nắng trước hay sau bước kem dưỡng?

Thoa kem chống nắng mỗi sáng bất kể bạn có ra đường hay không được xem là bước quan trọng giúp bảo vệ làn da trước những tác hại của ánh nắng, tia cực tím. Nhiều chuyên gia chăm sóc da hàng đầu đã khẳng định rằng: “Không quan trọng bạn bỏ bao nhiêu tiền cho retinol (chất dưỡng), vitamin C… để dưỡng da, chỉ cần bạn không bảo vệ tốt da khỏi ánh nắng thì công sức và tiền bạc đều trở nên vô nghĩa”.

Theo như các chuyên gia làm đẹp và các chuyên gia trang điểm đều có chung một nhận định rằng. Kem chống nắng luôn là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng và chăm sóc da. Còn đối với việc trang điểm, kem chống nắng sẽ là bước đứng trước các bước trang điểm với các dòng kem dạng kem, dạng gel hay dạng sáp. Ngoài ra, sẽ có một dòng kem chống nắng nén dạng bột có thể dùng để phủ và hoàn thiện lớp trang điểm được tốt hơn.

Với những chia sẻ từ các chuyên gia, sau bước thoa kem dưỡng ẩm, nàng nên chờ vài phút cho kem thẩm thấu hết dưỡng chất vào da, để khi sử dụng kem chống nắng, các hoạt chất dưỡng ẩm sẽ không can thiệp vào hiệu quả chống nắng. Điều đặc biệt cần lưu ý là không nên trộn kem dưỡng ẩm, kem nền… chung với kem chống nắng vì sẽ phá hủy công thức chống nắng vốn có.

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.