ROUTINE TRỊ MỤN + THÂM GIÁ HỌC SINH

————————————————-
1. BIODERMA
– Dành cho da dầu, da nhờn và da dễ bị mụn. Làm sạch da, kiểm soát dầu thừa nhưng không gây khô da. Cho cảm giác sảng khoái ngay sau khi dùng. Đây là loại nước tẩy trang non-rinse, bạn sẽ không cần rửa mặt lại sau khi dùng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà da vẫn sạch. Làm ướt bông tẩy trang với Sébium H2O. Nhẹ nhàng dùng miếng bông đã tẩm dung dịch lau sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da.

2. Cetaphil
– Làm sạch nhẹ nhàng, giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn trang điểm nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Cân bằng lượng dầu thừa trên da, cho da tươi sáng. Bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn. Độ pH cân bằng, giúp duy trì hàng rào bảo vệ da.

3. Tẩy Tế Bào Chết Huxley
– Chiết xuất từ xương rồng SAHARA. Chứa chất chống oxy hóa da, ngăn ngừa lão hóa da. Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm kích ứng và khô da. Giúp điều tiết bã nhờn dư thừa, từ đó ngăn ngừa mụn. Vitamin E và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng. Thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da. Phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da thiên dầu

4. Mamonde Centella Trouble Toner
– Toner có chiết xuất từ tất cả các bộ phận của cây rau má từ lá, thân, hoa giúp làm sạch và dịu da ngay lập tức, giảm kích ứng, giảm ửng đỏ. Ngoài ra, còn chiết xuất thành phần từ lá ngải cứu, rễ cây khoai mỡ, gạo, muối khoáng, glycerin…giúp làm sạch da triệt để, loại bỏ dầu thừa bụi bẩn còn sót lại tận sâu lỗ chân lông, se đầu mụn. Kiểm soát bã nhờn và loại bỏ tế bào chết trên da bằng BHA tự nhiên giúp da luôn sạch và mềm mại. Không hề khô da, da mềm mịn sau khi dùng nhờ thành phần glycerin và dầu gạo dưỡng ẩm. Phù hợp với mọi loại da kể cả da yếu và nhạy cảm nhất.

5. T.O Niacinamide 10% + zinc 1%
– Sản phẩm chứa hàm lượng Niacinamide rất cao lên đến 10% và chứa 1% Zinc vừa giúp giảm thâm hiệu quả vừa hỗ trợ trị mụn nhẹ, ngăn ngừa nguy cơ mụn xuất hiện. Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3. Đây cũng là một thành phần cực tốt của dòng họ nhà vitamin B bên cạnh vitamin B5 bởi nó tương thích với mọi loại da và là một thành phần có nhiều chức năng tốt cho da. Trong khi B5 có chức năng khóa ẩm và sửa chữa cho tầng thượng bì thì B3 lại có thể thẩm thấu vào hạ bì và từ đó kích thích hoạt động của các tế bào da, kích thích sản sinh collagen, đem lại cho da nhiều hiệu quả.

6. DERMA FOR
– Ngăn ngừa và loại bỏ nhiều loại mụn trứng cá, mụn đầu trắng, đầu đen, mụn viêm đau nhức và sưng tấy. Gel giảm mụn Derma Forte ngăn ngừa sự hình thành các vết sẹo, vết thâm do mụn và làm mờ chúng một cách nhanh chóng.

7. Phục hồi da Medi-Peel Centella Mezzo Cream
– Chiết xuất Rau Má, Cà Tím: Centella Cream làm mềm mát da, ngừa khuẩn, giảm thâm sẹo Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassol và Madecassic Acid giúp kích thích tái tạo da, liền các vết thương, làm mờ vết sẹo và vết thâm. Chiết xuất nha đam: làm mát và mềm mịn da tức thì Sodium Hyaluronate & Vitamin B: giữ ẩm và làm mềm mịn da, giảm sưng tấy

8. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL
– Độ bảo vệ cao SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ tia nắng Mặt Trời và khói bụi ô nhiễm, giúp da ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da. Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng. Kem chống nắng thuộc dòng sản phẩm Anthelios, có kết cấu sản phẩm dịu nhẹ & dễ chịu, phù hợp cho mọi loại da

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.