ĐỘ TUỔI PHÙ HỢP NHẤT ĐỂ SỬ DỤNG ACID

ĐỘ TUỔI PHÙ HỢP NHẤT ĐỂ SỬ DỤNG ACID
————————————————–

 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 : 𝐩𝐡𝐮̀ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐦𝐨̣𝐢 đ𝐨̣̂ 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢
Hyaluronic Acid (HA) là một chất hút ẩm, cấp nước đơn thuần. Bạn này sẽ đưa nước vào bề mặt da, giúp da căng mọng, ngậm nước, đàn hồi và săn chắc hơn. HA là một thành phần có sẵn trong cơ thể người, do đó, độ an toàn của hoạt chất gần như là tuyệt đối, mọi độ tuổi đều có thể sử dụng nè.

 𝐌𝐚𝐧𝐝𝐞𝐥𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 : 𝟏𝟓 – 𝟏𝟖 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢
Mandelic Acid là một acid mang nhiều công dụng. Bản thân em này là AHA, nhưng lại có khả năng tan trong dầu giống như BHA, nên vừa hoạt động trên bề mặt da vừa có thể đi vào lỗ chân lông. Da bị mụn dậy thì, mới tập làm quen acid mà chưa dám thử BHA thì nên bắt đầu với Mandelic.

 𝐒𝐚𝐥𝐢𝐜𝐲𝐥𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 : 𝟏𝟔 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 – 𝟐𝟑 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢
Salicylic Acid hay còn gọi là BHA, BHA đã dần trở thành một hoạt chất được nhiều bạn sử dụng trong routine dưỡng da của mình. Vốn là hoạt chất quen thuộc với khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, điều trị mụn ẩn. Da tiết dầu nhiều các bạn cũng có thể ứng dụng BHA trong chu trình skincare để giảm thiểu bã nhờn dư thừa. Ngoài ra em này còn có khả năng đẩy mụn để trị mụn ẩn nha.

 𝐋𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 : 𝟏𝟖-𝟐𝟎 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢
Lactic Acid cũng là AHA nhưng bắt nguồn từ sữa. Ưu điểm nổi bật của em này là độ lành tính, không thấm quá sâu xuống da do kích thước phân tử to. Lactic Acid còn hoạt động như một chất hút ẩm nên rất phù hợp với da thiếu ẩm đó.

 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐥𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 : 𝟐𝟎 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐥𝐞̂𝐧
Glycolic Acid là dạng AHA nổi tiếng nhất. Đặc điểm nổi bật của em này là phân tử nhỏ, nên khả năng thấm sâu xuống da cao hơn các loại AHAs khác, nhờ đó mà kích sinh collagen. Các bạn từ 20 tuổi trở lên muốn bắt đầu chống lão hóa có thể dùng Glycolic Acid nhé.

 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐋-𝐀𝐀 : 𝟏𝟖 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐥𝐞̂𝐧
Vitamin C dạng L-AA là phái sinh mạnh nhất của vitamin C, cho hiệu quả làm sáng, trị thâm, đều màu da mạnh mẽ nhất. Bản thân em ý cũng là một chất chống oxy hóa rất tốt, phù hợp sử dụng hàng ngày để bảo vệ da, nhất là kết hợp chung với kem chống nắng để “song kiếm hợp bích”, tạo lớp áo giáp vững vàng cho da trước tia UV.

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.