BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA Ở TUỔI 30

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA Ở TUỔI 30

Để luôn xinh đẹp tuổi 30 hãy làm theo các bước chăm sóc da tuổi 30 đơn giản sau:

1. Làm sạch

Làm sạch da mỗi sáng và đảm bảo tẩy trang, làm sạch lại trước khi đi ngủ. Điều này cho phép da thực hiện tốt các chức năng bảo vệ và tái tạo thiết yếu của nó.

2. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết vào ban đêm thay vì vào ban ngày. Da qua đêm ở chế độ tái tạo do vậy việc loại bỏ da chết trước khi đi ngủ giúp tăng cường chức năng của da, tránh tác hại từ tia năng, bụi bẩn từ ban ngày. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng chỉ để loại bỏ da chết và chất nhờn dư thừa trên da, giúp da không bị nổi mụn, xạm đen tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng việc này chỉ nên tẩy tế bào chết 1-2 lần một tuần là đủ.

3. Bảo vệ da với kem chống nắng

Bảo vệ làn da của bạn vào ban ngày, bằng cách sử dụng kem chống nắng bất kể ngày nắng hay mưa với độ SPF từ 30 trở nên để bảo vệ da khỏi tác hại từ các tia UV, cũng như những dưỡng chất được cung cấp trên da. Giúp da khỏe mạnh, đủ sức đề kháng để chống tại các hư tốn bởi tác động môi trường. Đây không chỉ là bước chăm sóc cần thiết dành riêng cho tuổi 30 mà bất kỳ ở độ tuổi nào cũng làn da cũng phải được bảo vệ tốt nhất.

4. Giữ nước

Đảm bảo rằng da không bị mất nước. Hãy cung cấp đủ lượng lượng cho cơ thể và da bằng cách uống đủ nước, sử dụng xịt khoáng. Hạn chế tắm nước nóng và tắm quá lâu. Sử dụng sữa rửa mặt giữ ẩm như một hàng rào bảo vệ độ ẩm cho da.

5. Cấp ẩm cho da

Chăm sóc da tuổi 30 không khó nếu bạn có thói quen chăm sóc da và chọn được cho mình biện pháp cũng như sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Việc cấp ẩm cho da là rất rất thiết bởi khi da thiếu đi độ ẩm sẽ dẫn đến tình trạng khô da, xạm da. Đây cũng chính là lúc tạo cơ hôi cho quá trình lão hóa da tấn công mạnh mẽ. Đừng để làn da của bạn trông thiếu sức sống dù mới ở tuổi 30 nhé .

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.