LÀM SẠCH DA CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG ?

LÀM SẠCH DA CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG ?

Làm sạch da không quan trọng mà là cực kì quan trọng. Đây là bước cơ bản ai cũng cần phải biết nếu thực sự quan tâm đến làn da cũng mình. Chăm sóc da mặt hay body thì điều trước tiên là phải sạch. Cam biết ở đây tất cả các bạn đều có cách làm sạch riêng và ai cũng biết khái niệm này, dưới đây là những cách làm sạch da cơ bản của Cam trước khi dưỡng da, có những bước Cam làm mỗi ngày và những bước 3-4 lần/ tuần. Da Cam là da khô ạ.

Bước 1: Tẩy trang sạch da, cho dù có make up hoặc không thì cũng phải tẩy trang. Tẩy trang có nhiều loại, da Cam là da khô nên hợp với dầu tẩy trang ( Cam chọn dầu dừa), rửa lại bằng nước ấm xong lau lại bằng bông tẩy trang.

Bước 2: Rửa mặt sạch lại bằng srm không rửa quá 5 phút để tránh da bị khô nha mn, Cam dùng srm của MD dermatic ít bọt.

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng tbc cà phê Cocoon , mát xa đều nhẹ nhàng duới 10 phút nha mn. ( 3 lần/ tuần/ tuỳ loại da)

Bước 4: Đắp mặt nạ làm cho da dịu lại, Cam chọn mặt nạ trà xanh ( trà xanh + sữa chua không đường + mật ong tỉ lệ 2 : 1 : 1 ) giúp làm dịu da, sáng da, kháng viêm, mụn ( sử dụng tốt cho các ngày đèn đỏ vì da dễ khô) nếu ai muốn khít lỗ chân lông có thể cho 1 2 giọt chanh. ( 3 lần / tuần/ tuỳ loại da)

Bước 5: Cam đắp tiếp mặt nạ mắt giảm thâm, mặt nạ này của trà xanh luôn vì tx làm sáng da í.

Bước cuối: Nếu ban ngày thì dưỡng da và dùng kem chống nắng nha. Kem chống nắng Cam dùng song song 2 loại : MD dermatic nâng tone, mịn da, kiềm dầu, nhưng đắt. Cell Fusion C nâng tone, mịn da, hơi dầu sau 3-4 tiếng, nhưng giá ổn.

Cái da cái tóc là gốc con người nên không còn gì quan trọng hơn là chăm chỉ nâng niu nó, da đẹp sẽ làm mình tự tin hơn khi để mặt mộc. Cả nhà cùng đẹp nha

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.