DA NHẠY CẢM NÊN DƯỠNG TRẮNG BẰNG GÌ?

DA NHẠY CẢM NÊN DƯỠNG TRẮNG BẰNG GÌ?
————————————————-
Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì thậm chí là vitamin C cũng có thể làm da bạn bị kích ứng được. Vậy nếu muốn dưỡng trắng thì phải dùng gì đây?
Dưới đây là những thành phần có tác dụng làm sáng da nhẹ nhàng và lành tính với da nhạy cảm mà bạn có thể tham khảo nhé!
————————————————-
1. Niacinamide
Không chỉ nhẹ nhàng hơn với làn da nhạy cảm, niacinamide còn có lợi thế tương đối lớn so với vitamin C đó là nó ít có khả năng tương tác và gây ra phản ứng tiêu cực với các thành phần chăm sóc da khác trong skincare routine.
2. Nhân sâm Ấn Độ (Indian ginseng)
Với công dụng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ màn hình điện tử, nhân sâm Ấn Độ có thể ngăn ngừa sự chảy xệ, nếp nhăn, xỉn màu hay tình trạng tăng sắc tố….
Ngoài ra, chúng cũng là nhân tố phục hồi năng lượng tế bào và sức sống cho làn da rất hiệu quả.
Lưu ý: trong một số trường hợp nhân sâm Ấn Độ sẽ được liệt kê trên bảng thành phần với những cái tên như Ashwagandha, winter cherry hoặc withania somnifera extract.
3. Carotenoids
Saffron (nhụy hoa nghệ tây) và nghệ là 2 trong số những nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng và được sử dụng cực kỳ rộng rãi có chứa thành phần này.
Chúng cung cấp đầy đủ các công dụng từ làm sáng, giảm viêm cho đến bảo vệ da mà lại có ít tác dụng phụ cũng như hoạt động ổn định và cho hiệu quả lâu hơn (vitamin C dễ bị oxy hóa).
4. Viniferine
Viniferine là một thành phần mạnh mẽ được chiết xuất từ hạt nho. Được đánh giá là có thể thay thế cho vitamin C trong khoản làm sáng da, khắc phục đốm đen, sẹo mụn và tăng sắc tố.
5. Alpha arbutin
Alpha arbutin cũng là chất làm sáng, làm mờ đốm đen và điều chỉnh tông màu da hiệu quả tương tự như vitamin C.
Tuy nhiên, với ưu điểm giải phóng bền vững, nhẹ nhàng và ít có nguy cơ gây kích ứng thì đây lại là lựa chọn phù hợp và an toàn hơn với da nhạy cảm

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.