NHỮNG LOẠI MỸ PHẨM NÊN BẢO QUẢN TRONG TỦ LẠNH

NHỮNG LOẠI MỸ PHẨM NÊN BẢO QUẢN TRONG TỦ LẠNH
—————————————————————————-
– Kem dưỡng mắt: khi được bảo quản ở nhiệt độ lạnh sẽ giúp kem dưỡng mắt gia tăng hiệu quả, đẩy nhanh quá trình giảm thâm vùng mắt và bọng mắt.
– Xịt khoáng: Các sản phẩm xịt khoáng nên được cất giữ trong tủ lạnh vì bảo quản ở nhiệt độ thấp sẽ làm xịt khoáng phát huy công dụng tốt hơn.
– Kem chống nắng: bảo quản kem chống nắng trong tủ lạnh giúp ngăn chặn nguy cơ giảm chỉ số SPF của kem, tăng hiệu quả sử dụng so với việc bạn để chúng ở nhiệt độ thường.
– Mặt nạ dưỡng da: mặt nạ được giữ lạnh mang đến cảm giác sảng khoái hơn khi đắp lên mặt và tăng khả năng se khít lỗ chân lông nữa đấy.
– Kem, thuốc trị mụn: các thành phần trong kem trị mụn thường có chứa chất kháng sinh làm giảm viêm và sưng tấy, việc bảo quản trong tủ lạnh sẽ tránh tình trạng thuốc bị oxy hóa, giúp chúng không bị biến chất.
– Mỹ phẩm handmade (organic) và các dòng mỹ phẩm thiên nhiên: Các sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên, cần được giữ lạnh để bảo đảm hiệu quả sử dụng. Nhiệt độ lạnh giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, gây dị ứng cho da.
– Serum: Một trong những mẹo để sử dụng serum hiệu quả là giữ serum trong tủ lạnh để làm tăng chất lượng của sản phẩm này nhé các nàng.

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.