HÃY DƯỠNG TRẮNG NHƯ NGƯỜI HÀN, THANH LỌC DA NHƯ NGƯỜI NHẬT

————————————–
1. Dưỡng trắng da như người Hàn
Người Hàn nổi tiếng với làn da trắng mịn, tuy nhiên không phải người Hàn nào khi sinh ra cũng có được làn da trắng mịn như vậy. Hầu hết họ có ý thức chăm sóc da từ rất sớm, trong đó việc sử dụng serum dưỡng trắng, kem dưỡng trắng là điều rất phổ biến đi kèm với việc bảo vệ da vô cùng tỉ mỉ.

Người Hàn có thường có thói quen sử dụng lotion mask, khác với việc sử dụng toner thông thường, họ thấm đẫm miếng lotion mask với tinh chất dưỡng trắng đậm đặc. Điều này mang đến hiệu quả dưỡng trắng da tốt hơn rất nhiều so với việc đắp mặt nạ thông thường, phù hợp với chăm sóc da tại nhà. Phương pháp dưỡng trắng da Hàn Quốc này tốn kém về ngân sách nhưng mang lại hiệu quả rất rõ rệt trên da.

Hơn nữa, họ chú trọng vào việc làm sáng bề mặt da, bằng cách loại bỏ độc tố tích tụ trên da thường xuyên bằng mặt nạ đất sét và mặt nạ sủi bọt. Các bọt nhỏ li ti sẽ giúp giải phóng bụi bẩn và đưa oxy vào trong bề mặt da.

 Đồng thời, họ chống nắng rất tỉ mỉ và từ rất sớm. Họ nhận thức được việc ánh nắng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, khiến da trở nên sạm màu hơn. Do đó, ngay từ khi còn bé, họ đã ý thức được việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

 Chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ vào một làn sáng mịn. Người Hàn họ chú trọng vào việc ăn nhiều rau củ, hoa quả uống đủ nước hàng ngày. Song song với đó là tập thể dục hàng ngày, vận động cơ thể để tăng bài tiết độc tố từ bên trong.

2. Thanh lọc da như người Nhật
Người Nhật nổi tiếng với việc chăm sóc cơ thể rất tỉ mỉ và cẩn thận, họ không quá cầu kì vào trong các bước chăm sóc da, dàn trải như người Hàn. Nhưng một khi họ đã làm, thì điều đấy phải thực sự đạt hiệu quả. Một trong những phương pháp thanh lọc da nổi tiếng của người Nhật chính là phương pháp 4 cốc nước.

Nguyên tắc thanh lọc này rất đơn giản chỉ với 4 cốc nước được chia vào 4 giai đoạn trong ngày. Từ khi mới thức dậy cho đến sau khi ăn. Phương pháp thanh lọc da này sẽ có hiệu quả trong 1-3 tháng. Về lâu về dài, đây là phương pháp không tốn kém, mất quá nhiều công sức. Kết hợp hai yếu tố trên, chúng ta có thể chăm sóc da đúng cách từ bên trong lẫn bên ngoài.

Bên cạnh đó, việc xông hơi với trà xanh hoặc các thảo dược thường xuyên cũng là điều không thể thiếu trong chu trình thanh lọc da toàn diện của người Nhật. Việc xông hơi thường xuyên sẽ giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu trên da, giúp sắc da hồng hào hơn. Đồng thời cũng giúp tăng bài tiết độc tố tích tụ trên da rất hiệu quả.

 Đi kèm với đó, việc ăn uống đủ chất, có chế độ sinh hoạt lành mạnh cũng là một trong những cách giúp thanh lọc da từ bên trong của người Nhật. Trong đó chúng ta có thể sử dụng các dạng thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe như Vitamin A, B, C, Kẽm,… để duy trì sức dẻo dai và sức khỏe .

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.