TIP 6 KEM TRỊ THÂM, DƯỠNG MẮT ĐƯỢC CHỊ EM ƯA CHUỘNG

———————————–
1. Kem trị thâm mắt Himalaya
Kem trị thâm mắt Himalaya là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây là một trong những loại kem dưỡng trị thâm mắt tốt nhất mà giá thành phải chăng nhất trong thời điểm hiện tại. Tùy theo cơ địa từng người mà hiệu quả nhận được khác nhau! Nhưng hầu hết sau 4 tuần sử dụng mọi người có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

2. Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream
Nếu bạn nào thích dùng mỹ phẩm của Nhật Bản thì có thể tham khảo Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream. Đây là sản phẩm của thương hiệu Meishoku, luôn đứng trong top 1 Cosme Nhật Bản. Chất kem lỏng, không đặc, dễ thoa và thẩm thấu vào da. Thoa kem bạn sẽ cảm thấy khá dịu nhé, mùi thơm nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Sử dụng được cho vùng quanh miệng.

3. Kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Cream
Là một trong những siêu phẩm dưỡng da được yêu thích nhất thị trường mỹ phẩm nội địa Nhật Bản. Kumargic chiết xuất thảo mộc thiên nhiên cực kỳ an toàn và mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Nếu khi massage mà lỡ làm kem dính vào trong mắt thì không sao cả, chỉ cần rửa lại bằng nước sạch thôi.

4. Kem dưỡng trị thâm mắt DBH Brite Eye Cream
Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ tán, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Thành phần Arbutin mà ít loại kem mắt nào trên thị trường có. Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da vùng mắt trở nên căng mọng, mềm mại và sáng ngời. An toàn với mọi loại da.

5.Gel chống nhăn vùng mắt Paula’s Choice Resist Anti – Aging Eye Gel
Gel Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye Gel có thiết kế khá đặc biệt với đầu kim loại chắc chắn, sạch sẽ, tiện lợi, giúp bạn giảm thâm, xóa nhăn vùng mắt hiệu quả. phù hợp với tất cả mọi người, những ai đang có nhu cầu cải thiện các dấu hiệu của lão hóa quanh vùng mắt như: thâm quầng, vết chân chim, trị nhăn mắt hay đơn giản chỉ muốn dưỡng mắt.

6. Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream
Vài tuần đầu dùng mình chẳng thấy có gì khác biệt nhưng đến gần hai tháng dùng để ý lại mới thấy vùng da dưới mắt của mình mờ thâm hẳn.
Khả năng dưỡng ẩm của em này cũng tốt, mình thì chưa bị nhăn hay vết chân chim nên không kiểm chứng được liệu khả năng chống lão hóa của Balance Snake Venom Eye Cream tốt đến đâu. Tuy nhiên, chỉ riêng khả năng giảm thâm mắt thì mình cũng tương đối mến sản phẩm này rồi đó.

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.