NHỮNG BÍ MẬT CHỐNG LÃO HÓA ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ

NGỦ ĐỦ GIẤC ĐỂ LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HOÁ

Ngủ là khi toàn bộ cơ thể làm sạch và nạp năng lượng cho các hệ thống từ não đến da để miễn dịch. Việc thiếu ngủ có thể khiến bạn già đi trông thấy. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Columbia cho biết: “Ngủ không đủ khiến chúng ta có nguy cơ bị lão hóa sớm, ngoài ra còn dẫn đến các vấn đề y tế, từ trầm cảm đến tiểu đường và bệnh tim”.

HẤP THU ĐỦ VITAMIN D CHỐNG LÃO HOÁ CHO CƠ THỂ

Vitamin D rất quan trọng đối với sức khỏe của xương khớp. Nếu không được cung cấp đủ, bạn có thể sẽ mắc chứng loãng xương. Vitamin D hoạt động như một hormone trong cơ thể của bạn, có tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch và thậm chí có thể giúp bù đắp một số vấn đề miễn dịch liên quan đến tuổi tác.

CHỐNG LÃO HOÁ BẰNG CÁCH GIẢM LƯỢNG ĐƯỜNG CƠ THỂ TIÊU THỤ

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng hạn chế ăn đường sẽ giúp bạn trẻ lâu. Đường có hàm lượng giá trị dinh dưỡng thấp và hầu như không có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, đường có thể khiến da lão hóa nhanh, phá hủy collagen và elastin – hai loại protein cần thiết để bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Tiêu thụ đường có kiểm soát (dưới 10% trên tổng lượng thức ăn mỗi ngày theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới), bạn sẽ giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch, tiểu đường… và đương nhiên, quá trình lão hóa da của bạn cũng diễn ra chậm hơn

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.