10 BÍ QUYẾT TRẺ LÂU TỪ VIỆC DƯỠNG DA VÀ TRANG ĐIỂM

10 BÍ QUYẾT TRẺ LÂU TỪ VIỆC DƯỠNG DA VÀ TRANG ĐIỂM

——————————————–

I. Dưỡng da

1. Tinh dầu từ quế và bạc hà rất hiệu quả trong việc giúp cho đôi môi luôn được căng bóng, ẩm mướt và đầy đặn. Nếu không bị dị ứng với những thành phần này, bạn có thể nhỏ một vài giọt dầu vào son dưỡng môi hoặc son bóng để dưỡng ẩm cho đôi môi không bị nứt nẻ.

2. Sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu thay thế cho dầu tẩy trang. Dầu dừa và dầu oliu có khả năng loại bỏ được lớp trang điểm cũng như những sản phẩm chống nước như mascara, kẻ mắt nước… Bên cạnh đó, dầu dừa và dầu oliu cũng là 2 nguyên liệu dùng để dưỡng da rất tốt.

3. Bí quyết trẻ lâu hơn cũng nằm trong cách bạn rửa mặt như thế nào. Trộn thêm 1 thìa baking soda vào dung dịch sữa rửa mặt rồi massage đều ở giữa trán, vùng mũi và hai bên má. Phương pháp này có thể giúp da bạn “phát sáng” qua từng ngày đấy!

4. Mụn sẽ tới bất kì lúc nào khi bạn đang không muốn nhìn thấy nó. Chắc hẳn lúc đó bạn sẽ rất tức giận mà muốn nặn ngay nó ra thôi. Đừng nôn nóng, như vậy chỉ có thể làm da bạn bị tổn thương. Mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn xử lý: ngâm miếng bông gòn vào nước nhỏ mắt cho ướt, sau đó đắp lên nốt mụn. Nó sẽ làm mạch máu dãn ra và nốt mụn sẽ bớt sung đỏ hơn trong tích tắc.

5. Một số bạn gái hay bị khó chịu khi mang một đôi giày mới. Bạn nên rắc phấn rơm hoặc bột ngô vào giày để bớt tạo độ căng rít cho bàn chân, ngược lại sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

II. Mẹo vặt trang điểm

1. Bí quyết để bạn có một lớp kem nền đẹp mà không bị nứt nẻ chính là sử dụng kem dưỡng ẩm cấp nước trước khi đánh nền. Điều đó sẽ giúp cho da không những được bảo vệ mà còn giúp da căng mướt để lớp trang điểm được mềm mại hơn.

2. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da căng mướt và bắt sáng sau khi trang điểm, bí quyết nhỏ là dùng thêm một ít highlight màu nhũ ở chóp mũi, xương gò má. Dưới khung xương chân mày hay vùng giữa trán. Cách làm này sẽ làm cho da bạn căn mịn và hồng hào như những cô gái Hàn Quốc vậy.

3. Khi cây mascara yêu thích của bạn đột nhiên bị khô, đừng vội vàng vứt nó vào sọt rác. Hãy thử nhỏ vào một vài giọt nước hoa hay ngâm nó vào trong 1 tô nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ đã làm cho cây mascara “hồi sinh” trở lại.

4. Nếu bạn có lỡ làm rơi hộp phấn mắt hay phấn má hồng, phấn nền khiến chúng bị vỡ vụn. Đừng hoảng hốt và than khóc vì như thế sẽ làm cho bạn mau già đi đấy. Bình tĩnh và dùng cồn nhỏ vài giọt vào trong đống bột vỡ vụn đó, trộn đều rồi dùng dao để nén láng mặt. Để qua hôm sau khi cồn bốc hơi hết, bạn lại có một hộp phấn trông y như mới.

5. Nếu đôi lông mày của bạn có những sợi lông mọc lệch lạc không vào vị trí, tips nhỏ để cố định nó là sử dụng keo xịt tóc của bạn. Xịt một ít ra tay, sau đó dùng ngón tay nhẹ nhàng chấm lên chân mày và cố định các sợi lông theo ý bạn muốn. Chải lại với mascara để giúp đôi long mày tự nhiên.

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi


Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.