MUỐN ĐẸP DA PHẢI THUỘC NGAY MẤY CÂU THẦN CHÚ NÀY

Học thuộc ngay để dưỡng da đúng cách còn đẹp gái kiếm người iu nha mí bà

LỎNG TRƯỚC ĐẶC SAU

Một quy tắc dưỡng da phải nằm lòng là dùng mỹ phẩm dạng lỏng trước dạng đặc, một lý do dễ hiểu là vì nếu apply các sản phẩm đặc trước thì các món dạng lỏng thoa lên sau sẽ không thể thẩm thấu.

NƯỚC TRƯỚC DẦU SAU

Cũng như quy tắc trên, việc các sản phẩm dầu thấm vào da trước sẽ cản trở các hoạt chất dạng nước hấp thụ vào da. Vì vậy cần sử dụng dạng nước trước, dạng dầu sau.

TẨY TRANG TRƯỚC,RỬA MẶT SAU

Khi tẩy trang, có thể các lớp cặn trang điểm hay nhũ hóa vẫn còn sót lại, sữa rửa mặt sẽ là bước cuối để loại bỏ sạch các chất thừa này.

ĐỦ NƯỚC DA SẼ ĐẸP

Một điều có lẽ ai cũng biết nhưng chưa chắc ai cũng thực hiện tốt, đó là uống đủ nước mỗi ngày. Việc cơ thể đủ nước sẽ giữ ẩm, duy trì độ đàn hồi và ngăn ngừa da hình thành nếp nhăn.

KHÔNG CHỐNG NẮNG MỖI BƯỚC DƯỠNG DA ĐỀU TRỞ NÊN VÔ NGHĨA

Chống nắng là bước quan trọng nhất của chu trình dưỡng da. Tia cực tím cực kỳ có hại cho làn da mỏng manh của bạn, nếu bị tổn hại bởi tia này, các bước skincare còn lại đều rất khó cứu vãn.

KHÔNG CÓ ĐỒ SKINCARE TỐT NHẤT,CHỈ CÓ ĐỒ DƯỠNG DA PHÙ HỢP NHẤT

Tùy cơ địa và tùy làn da mà mỗi người sẽ hợp với từng loại mỹ phẩm khác nhau, vì vậy chỉ nên đánh giá các sản phẩm trên quan điểm cá nhân, và đừng bác bỏ ý kiến của người khác cũng như bác bỏ công dụng của các sản phẩm không hợp với da bạn.

TỔN THƯƠNG NHỎ LÀ TÁI TẠO,TỔN THƯƠNG LỚN LÀ HỦY HOẠI

Việc tái tạo da bằng các biện pháp xâm lấn như lăn kim, peel da,… giúp làn da đẹp lên trông thấy, tuy nhiên chỉ nên sử dụng ở tần suất hợp lý, làm dụng quá nhiều sẽ gây nguy cơ tổn thương da rất lớn.

#minhthiduocsi.com

#nhathuocminhthi

Web có sử dụng cookies để tăng cường trải nghiệm sử dụng.